90 Chiến Lược Giúp 10X và Marketing Tự Động Từ A - Z

  • (0 đánh giá)
Giá gốc: 23.000.000đ / Khóa học
Chỉ còn: 5.800.000đ / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

🔱 Một Hệ Thống Bán Hàng Tự Động Nâng Cao Hoàn Chỉnh Để Thực Sự Tạo Ra Khách Hàng Cho Bạn Ngay Cả Khi Đang Ngủ!

♻ Quy trình gửi email tự động đơn giản:

  • Bước 1: Bạn gửi Email có nội dung mời tải Ebook hoặc một món quà nào đó liên quan tới sản phẩm của bạn tới một nhóm khách hàng có tiềm năng sẽ quan tâm đến nội dung của cuốn sách này.  
  • Bước 2: Bạn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã quan tâm và tải xuống Ebook mà bạn đã gửi cho họ trước đó.
  • Bước 3: Một vài ngày sau, bạn gửi tiếp một email tới những người đã tải xuống ebook. Nội dung của email này là cung cấp cho họ thêm một ít tài liệu (báo cáo/ ebook...) có liên quan đến nội dung với quyển ebook đầu tiền và đề xuất.
  • Bước 4: Cuối cùng, khi khách hàng tiếp tục tải xuống tài liệu mà bạn đã gửi ở Bước 3 thì ngay lập tức hệ thống Marketing Automation sẽ gửi thông báo đến đội ngũ bán hàng để họ theo dõi, chăm sóc kỹ hơn. Tại thời điểm này, khách hàng đã bày tỏ nhiều sự quan tâm của họ đến bạn cho nên họ hoàn toàn đủ điều kiện và có thể tiến xa hơn trong hành trình mua hàng.  

👉 Hãy thử đặt mình vào suy nghĩ của khách hàng. Nếu bạn được nhận một email giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của một công ty. Bạn sẽ cảm thấy không được tôn trọng khi email của bạn giống hàng nghìn người khác. Đều sử dụng những đại từ nhân xưng chung, không có tính chuyên biệt. Nếu đổi lại là một email có tính cá nhân hóa: Được thưa, gửi tới tên bạn thì ấn tượng của bạn liệu có tốt hơn không? Bạn có cảm thấy tin tưởng và sẵn sàng quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm này hơn lúc trước không? 99% câu trả lời là có.

 💢 Nhưng các Marketers không thể lặp lại thao tác này hàng nghìn lần chỉ để thay tên, đổi họ cho mỗi email được. Marketing Automation sẽ giúp bạn hoàn thành công việc đó một cách hiệu quả nhanh chóng và còn đưa ra cho bạn những báo cáo chính xác về kết quả đã đạt được. 

Giới thiệu khóa học

BẠN THÂN MẾN, XIN HÃY ĐỌC KỸ NHỮNG THÔNG TIN SAU ĐÂY,
NẾU BẠN MUỐN KINH DOANH ONLINE HIỆU QUẢ

BẠN CÓ BIẾT …

Mô hình kinh doanh online đã và đang đem lại hiệu quả kinh doanh chiến lược cho các cá nhân và doanh nghiệp hiện nay tại Việt Nam,..Bằng rất nhiều hình thức thông qua Marketing trên Facebook, You Tube, Video, Click bank, Amazon, ....

Vậy làm thế nào để vận hành mô hình kinh doanh online này để đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất?

Tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn nắm bắt được hệ thống vận hành của hệ thống tiềm năng này...

Nếu bạn đang muốn tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên và tìm phương pháp làm thế nào để gia tăng thu nhập nhiều hơn khả năng của bạn?

ĐÂY LÀ CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO BẠN.

5 BƯỚC XÂY DỰNG HỆ THỐNG MAKETING ONLINE

Chúng tôi biết rằng lý do khiến bạn bị CẢN TRỞ thu nhập của bạn không phải do khả năng của bạn, mà hoàn toàn do chưa ứng dụng CÔNG CỤ ĐÚNG.

Là một người khao khát thành công, bạn biết rằng bạn cần HÀNH ĐỘNG nó ĐÚNG LÚC, ĐÚNG NƠI.

Và Peng Joon đã bắt đầu công việc kinh doanh của mình từ niềm đam mê kinh doanh trên Internet đã xây dựng một doanh nghiệp 8 con số nhờ vào việc sử dụng các hệ thống và chiến lược của riêng mình. 

Bạn sẽ NGẠC NHIÊN về những gì bạn học được trong chương trình này. Chắc chắn chúng tôi cũng giống như bạn, đều không muốn MẤT THỜI GIAN. Hãy nhanh tay đăng ký để có ít nhất một chỗ trong chương trình đặc biệt thú vị & bổ ích này!


💥 MARKETING AUTOMATION PHƯƠNG PHÁP GIÚP DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ CÓ THÊM NHIỀU KHÁCH HÀNG GẦN NHƯ TỰ ĐỘNG VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG.

💫 Marketing Automation là một khái niệm đề cập đến việc sử dụng phần mềm tự động trong quá trình làm Marketing của Doanh nghiệp. Phần mềm này sẽ được thiết kế để đảm nhận và tối ưu các đầu việc của Marketing được hoạt động trơn tru, hiệu quả, đúng tiến độ. Marketing automation sẽ giúp nhóm Marketing tiết kiệm được một phần thời gian mà không ảnh đến chất lượng công việc. Từ đó giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn.

👉 Làm Thế Nào Để Doanh Nghiệp, Người Mới Bắt Đầu Kinh Doanh, Hoặc Người Làm Marketing Có Được Nhiều Khách Hàng Như Họ Muốn Trong Thời Gian Ngắn Nhất Có Thể?

✔ Mỗi ngày, có rất nhiều người làm Marketing vẫn soạn email và gửi tới hàng trăm khách hàng có trong database với hi vọng sẽ thu hút được một số ít người trong số đó quan tâm đế thông tin của mình. Cách làm đó liệu còn hiệu quả giữa thời đại này nữa không?

  • Bạn đang lãng phí thời gian, chất xám thậm chí là cả tiền bạc của mình cho những người chưa chắc đã có nhu cầu quan tâm đến thông tin bạn chia sẻ
  • Việc gửi Email không có chọn lọc rất dễ làm bạn bị mất khách hàng bởi họ cảm thấy bị làm phiền. Đến một ngày nào đó, họ chặn tất cả mọi luồng thông tin của bạn. Chính bạn đã làm mất đi cơ hội tiếp cận họ trong tương lai.

🔰 Đó là lý do tại sao chúng ta cần thúc đẩy một hệ thống Marketing Automation. Nó không chỉ cho phép bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua toàn bộ quá trình mua hàng. Thực hiện quy trình trên diện rộng, nhưng vẫn đảm bảo được tính cá nhân hóa đến từng khách hàng. 

 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 2: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 3: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 4: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 5: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 6: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 7: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 8: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 9: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 10: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 11: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 12: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 13: Chiến lược giúp 10X doanh thu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần.
  • Bài 1: 5 Bước Phát Triển Doanh Nghiệp P1
  • Bài 2: 5 Bước Phát Triển Doanh Nghiệp P2
  • Bài 3: 5 Bước Phát Triển Doanh Nghiệp P3
  • Bài 4: 5 Bước Phát Triển Doanh Nghiệp P4
  • Bài 5: 5 Bước Phát Triển Doanh Nghiệp P5
  • Bài 6: 5 Bước Phát Triển Doanh Nghiệp P6
  • Bài 01: Tăng gấp đôi doanh số
  • Bài 02: Tăng gấp đôi doanh số
  • Bài 03: Tăng gấp đôi doanh số
  • Bài 04: Tăng gấp đôi doanh số
  • Bài 05: Tăng gấp đôi doanh số
  • Bài 06: Tăng gấp đôi doanh số
  • Bài 07: Tăng gấp đôi doanh số
  • Bài 01: Kiến thức nền tảng
  • Bài 02: CLO là gì
  • Bài 03: Nghiên cứu thị trường
  • Bài 04: Kênh Tiếp Cận
  • Bài 05: Trung tâm giáo dục khách hàng
  • Bài 06: Re Marketing
  • Bài 07: Thu hút khách hàng tiềm năng
  • Bài 08: Landing Page hiệu quả
  • Bài 09: Sản Phẩm Đầu Phễu
  • Bài 10: Sản Phẩm Chính
  • Bài 11: Bán Sản Phẩm Back End
  • Bài 12: WOW Experiences
  • Bài 13: Referral
  • Bài 14: Triển Khai Thực Tế
  • Bài 15: Điều Chỉnh Chiến Thuật và Kiểm Thử
  • Bài 1: Marketing theo vòng đời khách hàng
  • Bài 2: Chiến lược tối ưu giá trị vòng đời khách hàng
  • Bài 3: Từng bước triển khai hệ thống Internet Marketing
  • Bài 01: 1. Kể chuyện bán hàng trong Copy Writing
  • Bài 02: 2. Kể chuyện bán hàng khi gặp mặt hoặc hội thảo
  • Chiến dịch Matrix Titan Funnel Product
  • Hướng dẫn xây dựng chiến dịch marketing automation trên getresponse để bán hàng
  • Chatbox Facebook Marketing
  • Hướng dẫn tạo Chatbot Viral đơn giản với Manychat (Version 1)
  • Hướng dẫn tạo Chatbot Viral với Manychat (Version 2)
  • Quảng Cáo Hiệu Quả Trên Facebook Chỉ Với 200K
  • Doanh nghiệp kinh doanh thông tin - info business training
  • Toàn Bộ Bức Tranh Chiến Lược Kinh Doanh Thành Công Trên Internet
  • Bài 01: video training 1. hướng dẫn xây dựng hệ thống internet marketing hiệu quả nhất
  • Bài 02: Video Training 2. Friend Funnel - biến người lạ thành bạn và bán hàng cho họ
  • Bài 03: video training 3. trả tiền quảng cáo 1 lần - bán hàng nhiều lần
  • Bài 04: video training 4. 4 yếu tố quảng cáo google - facebook hiệu quả
  • Bài 05: video training 5. content marketing best practice
  • Bài 06: video training 6. facebook inbox marketing

Thông tin giảng viên

Jay Abraham
7 học viên 1 khóa học

Nhập thông tin giảng viên

 

Học viên đánh giá

0
0 đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%